Bạn muốn tìm hiểu chọn và cách dùng bình sữa trước khi sinh nở nuôi con. Bạn đã làm đúng rồi đấy bởi nếu biết trước đến khi sử dụng không cảm thấy khó khăn từ việc pha thế nào đủ với lượng sữa con cần thừa không tốt thiếu không được. Nước pha sữa phải đúng nhiệt độ quy định, cách cầm cho con bú ra sao. Trường hợp nào bé dùng bình cổ rộng, cổ cong và nhiều vấn đề mẹ cần tìm hiều nữa đều có trong bài tư vấn này.

upass loại bình sữa thông minh cho bé


Cách chọn bình sữa :
  • Nếu bình làm bằng thủy tinh để phân biệt bạn có thể nhìn qua thủy tinh phải trong suốt nhìn thấy bên trong xin kể ra như Farlin, chucchu Baby, Pigeon và Philips Avent ... Dùng bình này an toàn hơn bởi nếu như nhựa dễ bị ảnh hưởng từ nước nóng khó vỡ bởi được làm bằng công nghệ riêng hoàn toàn có thể chịu được lực va đập lớn. Tuy nhiên giá thành hơi cao nếu bạn đủ điều kiện hãy chọn ngay loại bình sữa này nhé.
  • Bình làm từ nhựa rất đa dạng và phong phú kiểu dáng và kích cỡ phải kể đến các thương hiệu như Avent, Nuk, Comotomo BornFree ... được thiết kế dùng cho trẻ từ sơ sinh cho đến nhiều tuổi khác nhau. Phù hợp với tính cách với các bước pha sữa đơn giản. Ở đây là những dòng bình có nhiều tính năng hỗ trợ khi bé bú được tốt và an toàn hơn.
ông bố cho bé bú sữa bằng bình Avent



Cách dùng bình sữa ra sao ? câu hỏi quá nhiều mẹ đã hỏi ? do chị em không tìm hiểu hoặc tìm không đúng bởi trên mạng có rất nhiều hướng dẫn chi tiết và đầy đủ. TutiCare sẽ chỉ mẹ cách pha sữa cho bé từ A đến Z như sau :
  • B1 : Bạn cần chọn được bình sữa như đã nói ở trên . Khi mua về không cho bé dùng ngay mà phải vệ sinh qua nước nóng. Bởi khi sản xuất đóng gói sau thời gian dù bảo quản thế này thì bụi bẩn vẫn có thể dính vào bình. Làm như vậy giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn.
  • B2: Độ tuổi bé uống với lượng ml sữa tiêu chuẩn : Bạn có hiểu là gì không ? đây có nghĩa là bé 1 tuổi uống 120 - 150ml sữa trong 1 lần chẳng hạn. Có khá nhiều loại bình có vạch chia sữa bạn có thể dùng loại bình này giúp pha sữa dơn giản hơn.
Comotomo bình sữa được bà mẹ tin dùng nhất
  • B3: Bình sữa tốt cũng phải có loại sữa đầy đủ dưỡng chất có thể tham khảo những dòng sữa chất lượng cho bé tại đây cho bé. Nước phải đủ nhiệt độ pha đúng hướng dẫn của nhà cung cấp hay chuyên gia dinh dưỡng.
  • B4: Tư thế cho bé bú bình cần phải làm như hướng dẫn từ siêu thị Mẹ và Bé TutiCare. Đặt bé lên lòng bàn tay 1 tay giữ một tay cầm bình sữa cho bé nằm hơi nghiêng dốc bình theo chiều ngược 45 độ từ từ đưa vào cho bú . 
Với 4 bước dưới đây chúc các mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng bé lớn từng ngày với phương pháp chọn bình sữa chuẩn không cần chỉnh từ góc tư vấn của chúng tôi. Chúc mẹ thành công !


Đăng nhận xét

 
Top