Bình sữa Komotomo của Nhật được chứng minh là loại bình sữa nhiều tính năng từ chống tắc sữa, núm ti silicon, thể tích lớn cùng kiểu dáng thiết kế đặc biệt dễ dùng. Tích hợp thêm khả năng tạo oxy cùng 3 tia sữa tạo cho bé cảm giác thoải mái khi bú. Hễ 10 mẹ thì có đến hơn 1 nửa chọn và tin dùng bởi những tiện ích và thiện cảm nó đem lại với người dùng.

Dùng bình đơn giản mà mỗi lần tiệt trùng cũng đơn giản không kém đó là :

Dùng máy tiệt trùng để vệ sinh :

  • Máy là phương pháp đơn giản và hiệu quả giúp các mẹ yên tâm khi mát hoạt động quá trình tiệt trùng và tiêu diệt hoàn toàn những vi khuẩn có hại giúp bình sữa mới an toàn đảm bảo vệ sinh.
  • Các dòng máy hiện nay được khuyên dùng Fatz Baby, Dr Browns, Avent … đem lại kết quả vệ sinh đơn giản và rút ngắn thời gian sử dụng.
komotomo loại bình sữa bán chạy tại Việt Nam


Dùng nước sôi đun nóng để vệ sinh :

  • Thông thường, để tiết kiệm chi phí cũng như đối với các bà mẹ không có nhiều điều kiện để chăm bé, thì phương pháp này sẽ được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên với phương pháp này thì hiệu quả nó không cao và có lẻ sẽ mất thêm thời gian
  • Các mẹ nên dùng một chiếc nồi chuyên dùng để tiệt trùng bình sữa cho bé, sau đó bạn rửa sạch bình sữa Comotomo 150ml rồi cho vào nồi nước đun sôi từ 10 đến 15 phút và dùng gắp chuyên dụng gắp ra

Lò vi sóng vệ sinh :

  • Komotomo sử dụng được với lò vi sóng bởi chất liệu silicon bởi bạn cần phải có một thiết bị trung gian khác như một chiếc hộp bằng inox, sau đó bạn đổ đầy nước và cho bình sữa Comotomo 250ml vào. Quá trình tiệt trùng nên chỉ diễn ra từ 10 đến 15 phút.
vệ sinh bình sữa bằng nước nóng


Tiệt trùng bằng hơi nước :

Đây là phương pháp ít mẹ biết nhưng cho hiệu quả khá cao nhưng có một vài lưu ý khi áp dụng đó là :

  • Bạn phải chờ nước được đun sôi ở nồi inox các mẹ kê 1 miếng vĩ sắt trên miệng nổi của nồi sau đó úp ngược bình sữa lại. 
  • Quá trình tiệt trùng bình sữa sẽ diễn ra lâu hơn từ 20 đến 25 phút nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với quá trình tiêt trùng bằng nước sôi.



Đăng nhận xét

 
Top