Bình sữa Medela công nghệ hàng đầu tiên tiến nổi bật thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé nổi tiếng đã đáp ứng những yêu cầu khó tính của tất cả các bà mẹ trên thế giới. Medela luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối mang đến những chiếc bình sữa hoàn hảo một trong những vật dụng không thể thiếu cho các bé yêu.  Vậy để chọn bình sữa, núm ti an toàn cho các con là điều được các bậc làm cha mẹ luôn quan tâm hãy dùng medela sản phẩm tốt nhất cho con yêu của bạn.

Bình được thiết kế giống như bú mẹ, giúp cho trẻ không từ bỏ bú mẹ. Đặc điểm khác biệt của sản phẩm em bé có thể bú theo nhịp bú của mình, sữa chảy theo áp lực của bé bú.


bình sữa medela cổ rộng

 Thiết kế dựa trên nghiên cứu về cử động bú của bé: Sữa không tự động chảy ra mà em bé phải mút để tạo áp lực chân không do đó bé có thể nghỉ ngơi trong lúc bú.

 Có thể dùng để trữ sữa mẹ hút ra từ máy hút sữa hoặc sữa công thức. Dùng cho bé bú bằng cách gắn thêm núm vú. Sau khi trữ sữa vào tủ đông, bạn có thể ngâm bình trong nước ấm để ra đông sữa và cho bé ăn trực tiếp từ bình. Bình Medela mang lại tính năng tiện dụng thuận tiện khi cho con bú .



bình sữa trẻ em medela
Bình sữa Medela 150ml một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh bú sữa mẹ để hỗ trợ trong hành trình cho con bú của họ. Calma là một núm vú dựa trên nghiên cứu được sử dụng với một bình có BPA free được thiết kế để giúp trẻ sơ sinh duy trì hành vi ăn tự nhiên và quá trình chuyển đổi từ bình sữa trở lại vú một cách dễ dàng - một cuộc cách mạng cho các bà mẹ cho con bú.

Medela giải pháp cho bé cai sữa mẹ đầu tiên dựa trên khoa học cho con bú. Các nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới đã chứng minh rằng trẻ sơ sinh tạo ra một lực hút chân không, bình sữa Calma được thiết kế đặc biệt, sữa không tự động chảy ra mà em bé phải mút để tạo áp lực chân không do đó bé có thể nghỉ ngơi trong lúc bú.

Được thiết kế giống như bú mẹ giúp bố mẹ không phải lo lắng "việc sử dụng bình bú có thể làm trẻ từ bỏ bú mẹ" với Medela giúp cho trẻ không từ bỏ bú mẹ các mẹ yên tâm nhé.

Đăng nhận xét

 
Top