Bình sữa Medela cổ rộng được nghiên cứu và t hiết kế bởi các nhà khoa học hàng đầu của trường đại Úc danh tiếng. Tính năng giống như bé bú sữa mẹ, sữa chảy theo áp lực của bé khi bú mẹ. Sữa không tự động chảy ra mà em bé phải mút để tạo áp lực chân không do đó bé có thể nghỉ ngơi trong lúc bú.

Medela mang đến cho các bà mẹ sự lựa chọn tối ưu khi các bà mẹ muốn cho bé bú luân phiên giữa bú bình & bú mẹ. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, bền bỉ, núm vú làm bằng silicone siêu mềm bảo đảm sự phát triển tự nhiên cho răng miệng của trẻ, bảo đảm rằng trẻ sơ sinh không tốt nhất nên thay đổi thói quen bú mẹ tự nhiên của chính mình. 


bình sữa free bpa medela




Bố mẹ hoàn toàn có thểan tâm cho trẻ bú mà không lo bé bị no hơi hay sặc sữa, cho phép bé vẫn duy trì cách bú mẹ, có thể chuyển từ bú mẹ sang bú bình hoặc ngược lại một cách dễ dàng. Một điểm đặc biệt, thân bình làm bằng nhựa PP không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ khi sử dụng.

Sản phẩm với núm vú bằng silicone mềm tạo ra sự khác thường tại vì em bé có thể bú theo nhịp bú của chính mình, khiến sữa chảy theo áp lực của bé bú.


bình sữa medela 150ml

Với bình sữa medela 250ml mẹ có thể kéo dài thời gian cho con bú lâu hơn. Bé phải mút để tạo áp lực chân không do đó bé có thể ngơi nghỉ trong lúc bú, chỉ cần một núm vú duy nhất cho toàn bộ thời gian cho con bú. 

Medela với van chống sặc có thể điều chỉnh tốc độ ra của dòng sữa. Thậm chí ngay cả khi em bé không đủ sức để mút thì mẹ vẫn có thể hỗ trợ cho con bú mà không phải xúc thìa. Medela làm từ nhựa PP, không chứa BPA.

Việc sử dụng bình bú có thể làm trẻ từ bỏ bú mẹ và có nguy cơ bị tiêu chảy. Tuy nhiên trong một số trường hợp mẹ ít sữa hay phải thường xuyên đi làm việc dùng bình sữa thay thế là việc không thể tránh được. Do đó việc chọn bình sữa, núm ti an toàn cho các con là điều được các bậc làm cha mẹ luôn quan tâm và lo lắng. Dòng sản phẩm Bình sữa Medela - thủy sỹ là một trong những dòng sản phẩm được các mẹ tin dùng nhất.

Đăng nhận xét

 
Top