Mùa hè sữa cho bé nếu để lâu sẽ bị hỏng phải cất giữ trong tủ lạnh. Khi bé uống bạn không thể cho con bú luôn được sẽ rất lạnh ảnh hưởng đến bé. Để giải quyết vấn đề này sao bạn ko dùng máy hâm sữa cho bé nhỉ. Với nhiều tính năng hâm nóng sữa sau vài phút giúp giữ được hương vị và dinh dưỡng trong sữa nữa. 

Dưới đây là 10 tiêu chí cùng mẹ tham khảo chọn nhé

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm làm nóng nhanh sữa và thức ăn cho bé thì Avent có thể là lựa chọn hợp lý. Sản phẩm tích hợp 3 chức năng là rã đông, hâm sữa và làm nóng thức ăn trong khoảng thời gian chỉ 4 phút

máy hâm sữa cho bé Avent


Nhiều bà mẹ cũng quan tâm đến chiếc máy hâm sữa dùng trong nhà và trên xe của Fatz này. Sản phẩm có nút điều chỉnh để sử dụng tại nhà hoặc trên xe hơi với ổ cắm điện 12V. Máy có chức năng hâm nóng và giữ nóng bằng nước hoặc không cần dùng nước, phù hợp với mọi loại bình sữa, kiểu dáng hiện đại, dễ lau rửa.

Hãy chọn máy đơn giản gọn nhẹ vì bạn sẽ không phải mất công vệ sinh nó hàng ngày. Kích thước của máy hâm sữa phải phù hợp với kích thước bình sữa mà bạn đang sử dụng cho bé. Tốt hơn hết hãy chọn loại máy thích hợp với mọi loại bình sữa.


Avent máy hâm sữa đa tiện ích


Vật liệu khoang chứa bình sữa nguyên tắc là hãy loại bỏ tất cả các loại nhựa chứa BPA ra khỏi danh sách các vật dụng ăn uống cho bé.

Nếu muốn tích hợp thật nhiều chức năng trong cùng một chiếc máy, bạn có thể sử dụng các sản phẩm có 4 chức năng là hâm nóng, giữ nóng, vắt cam và tiệt trùng bình sữa.


Một sản phẩm cũng hỗ trợ quá trình chăm sóc dinh dưỡng cho bé yêu là máy hâm nước pha sữa đa năng. Sản phẩm có khả năng làm nóng nước nhanh chóng và giữ ấm lâu. Máy được làm bằng nhựa an toàn, không BPA, đảm bảo sức khỏe cho bé.

Đăng nhận xét

 
Top