Máy tiệt trùng bình sữa giúp ích cho các mẹ trong việc vệ sịnh bình sữa cho con. Máy tạo ra môi trường chân không giúp tiêu diệt hoàn toàn những con vi khuẩn bám lại trên bình. Với những đặc điểm này thật không khó để lựa chọn nếu chị em vẫn còn đắn đo thì siêu thị bình sữa tuticare có chút gợi ý để lựa chọn như sau.

Ưu điểm: Thuận tiện, tiêu diệt tối đa tới 99% vi khuẩn có hại trong chưa đầy 10 phút. Tiệt trùng có chỗ để rộng rãi, thoải mái cho các vật dụng của bé, chứa tới 5 bình sữa. Tiêu diệt vi khuẩn ở  ty giả, bình, thìa, cốc ... với chức năng tự động ngắt, chỉ cần nhấn nút là máy bắt đầu hoạt động.



những loại máy tiệt trùng bình sữa tốt


Dung tích khoang phù hợp với các loại bình
Máy tiệt trùng bình sữa tốt dung tích lớn bạn tích kiệm thời gian tiệt trùng trong ngày đặc biệt đối với bé bú bình thường xuyên

Công suất, thời gian tiệt trùng và thời gian lưu trữ
Công suất thông thường sẽ tỉ lệ nghịch với thời gian tiệt trùng. Công suất thấp thời gian để đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ lâu hơn và ngược lại.

Một vài loại máy có ngoại lệ công suất cao nhưng thời gian tiệt trùng dài hoàn toàn phụ thuộc vào nhà thiết kế, sản xuất máy. Quan điểm cho rằng hiệu quả diệt vi khuẩn đạt gần đúng 100% nhiệt lượng mạnh liên tục sẽ tiêu diệt vi khuẩn tiến gần tiệm cận với giá trị tuyệt đối, lượng vi khuẩn sống sót vô cùng nhỏ ở một mức độ nào đó sẽ không còn nguy hại cho trẻ.


máy tiệt trùng bình sữa tốt cho bé

 Nhưng chúng sẽ có cơ hội sinh trưởng trở lại khi nhiệt độ nguội dần. Vậy công suất máy càng cao, thời gian tiệt trùng càng lâu thì lượng sống sót càng thấp và như vậy thời gian lưu trữ bình sữa sau giai đoạn làm nguội sẽ càng dài.

Chú ý đến bộ phận tách nước ngưng tụ
Đối với các máy tiệt trùng công suất thấp, nhà sản xuất thường chế tạo bộ phận tách nước ngưng tụ để thực hiện tối ưu quá trình tiệt trùng.

Đối với những máy tiệt trùng loại này công suất không cao nên hơi nước thoát ra nhẹ nhàng và từ từ khi gặp nắp bình tiệt trùng nước sẽ ngưng tụ lại thành giọt theo bề mặt về trở lại đáy bình. Với thiết kế rất thông minh vào khéo léo, nước sẽ không quay trở lại mâm đun sôi mà được tích lũy trong 1 chiếc khay nh

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top